Chính sách bảo hành
Để thực hiện bảo hành một cách tốt nhất có thể cho quý khách hàng. Dưới đây là chính sách bảo hành được áp dụng tại eHerb. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm của eHerb được bảo hành đầy đủ chỉ cần các bạn đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành tính đến thời điểm bạn yêu cầu bảo hành.
- Bạn xuất trình được phiếu xuất kho hoặc hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường.
- Tem dán bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, rách nát.
- Bạn lắp đặt và sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Và các sản phẩm đó không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành ở dưới đây.
2. Các trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Do bạn sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị biến dạng sau khi mua.
- Do bạn tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của eHerb hoặc của nhà sản xuất.
- Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường.
- Do điều kiện tự nhiên như bão, lũ, sét đánh hay động đất.
3. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành của sản phẩm eHerb tùy thuộc vào từng hạng mục sản phẩm, tối thiểu là 1 năm và tối đa là 5 năm.
Lưu ý Để đảm bảo quyền lợi của bạn, vui lòng đọc kỹ các điều kiện bảo hành và lưu giữ tem bảo hành cẩn thận. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành của eHerb. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua hotline của chúng tôi
Thông tin liên hệ của eHerb:
- Địa chỉ: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: 0969 567 274
- Email: eherb.vietnamcs@gmail.com
- Giờ làm việc: 8h30 – 17h (thứ 2 – thứ 6), 8h30 – 12h (thứ 7)